ንድፍ መጽሔት
ንድፍ መጽሔት
የሽቶ ዕቃ ሱ Superር ማርኬት

Sense of Forest

የሽቶ ዕቃ ሱ Superር ማርኬት አንድ የበጋ የክረምት ጫካ ምስል የዚህ ፕሮጀክት ተነሳሽነት ሆነ። የተፈጥሮ እንጨትና ጥራጥሬ የተትረፈረፈ ሸካራነት በተመልካቹ የፕላስቲክ ምልክቶች እና የእይታ ግንዛቤዎችን በዥረት ውስጥ ያስገባል ፡፡ የኢንዱስትሪው የመሳሪያ ዓይነት በቀይ እና አረንጓዴ ኦክሳይድ የተሰሩ መዳብ ቀለሞች ይለሰልሳል ፡፡ ሱቁ በየቀኑ ከ 2000 ሰዎች በላይ የመሳብ እና የመግባባት ቦታ ነው ፡፡

የሽቶ ዕቃ መደብር

Nostalgia

የሽቶ ዕቃ መደብር እ.ኤ.አ. ከ1919-190 ዎቹ ያሉት የኢንዱስትሪ የመሬት አቀማመጥ ፕሮጀክቶች ይህንን ፕሮጀክት አነሳሽነት አሳይተዋል ፡፡ በሙቅ በተቀነባበረ አረብ ብረት የተሠሩ የብረት አሠራሮች የፀረ-ነብሳትን ትክክለኛ ቅልጥፍና ይፈጥራሉ ፡፡ ከድሮ አጥር የተበላሸ ዝርግ ዝርግ ዝርግ ወረቀት ሙሉ ሃሳብን የመግለጽ ነጻነትን ይፈጥራል ፡፡ ክፍት ቴክኒካዊ ግንኙነቶች ፣ የሻቢቢ ፕላስተር እና የጥራጥሬ ቆጣሪዎች ለስድስቱ ዓመታት ውስጣዊው የኢንዱስትሪ ጫወታ ይጨምራሉ ፡፡

የእንግዳ ማረፊያ ቤት ውስጣዊ ዲዛይን

Barn by a River

የእንግዳ ማረፊያ ቤት ውስጣዊ ዲዛይን “በባር ወንዝ” ፕሮጀክት የተከማቸ ቦታን በመፍጠር ፣ ሥነ-ምህዳራዊ ተሳትፎን በመቋቋም እና የህንፃ እና የሕንፃው የመሬት አቀማመጥ ችግርን በተመለከተ የተወሰነ አካባቢያዊ መፍትሄን ይጠቁማል ፡፡ የቤቱ ባህላዊ ቅርስ ወደ ቅ ascቶቹ ተረካሽነት ይመጣል ፡፡ ሰው ሠራሽ የመሬት ገጽታውን በሣር እና ቁጥቋጦዎች ውስጥ የጣሪያውን የአርዘ ሊባኖስ ሳንቃዊና አረንጓዴ ተለጣፊ ግድግዳዎችን ይደብቃል ፡፡ ከመስታወቱ ግድግዳ በስተጀርባ ዓለታማው የወንዝ ዳርቻ ይወጣል ፡፡

ብርሃን ማብራት የመብራት

Thorn

ብርሃን ማብራት የመብራት Maልማማ ዶጋን እንደገለጹት ቶርን ዲዛይን በሚያደርጉበት ጊዜ እድገቱን ለማንፀባረቅ እንደፈለጉ በተፈጥሮ ውስጥ ኦርጋኒክ ቅርጾችን በማደግ እና በመለየት መለየት ይቻላል ፡፡ በብርሃን ብርሃን ውስጥ ያለ አንዳች ገደብ ያለ ተፈጥሮን መኮረጅ ፡፡ ለተፈጥሮ ቅርንጫፍ የ ‹thorn› ቅርንጫፍ ተነሳሽነት ምንጭ የሆነው ቶርን ፤ በዘፈቀደ መዋቅር የሚያድግ እና ተፈጥሮአዊ መልክ ይሰጣል ፣ የተለያዩ ፍላጎቶችን ያሟላል እና እንደ ጥሩ የብርሃን ንድፍ መጠን የለውም።

የጸሎት አዳራሽ የሕንፃዎች

Water Mosque

የጸሎት አዳራሽ የሕንፃዎች በጣቢያው ላይ ጥንቃቄ በተሞላ ትግበራ አማካኝነት ሕንፃው እስከ መጨረሻው በሚሰፋው የፀሎት አዳራሽ ሆኖ በሚያገለግል ከፍ ባለው መድረክ የባሕሩ ቀጣይነት ይሆናል። ፈሳሽ ቅርationsች መስጊዱን ከአከባቢው ጋር ለማገናኘት ሲሉ የባህር እንቅስቃሴን ያመለክታሉ ፡፡ ሕንጻው ተግባሩን የሚያንፀባርቅ እና የመካከለኛው ምስራቅ ሥነ-ህንፃን ፍልስፍና በዘመናዊ መልኩ ያሳያል ፡፡ የውጪው ውጫዊ ገጽታ ወደ ሰማይ አዝናኝ መደመር እና ዘመናዊ ንድፍ ቋንቋ የተገነዘበው የ ‹ታይፕሎፕሲኮፕሽን› ሁለቱንም ይፈጥራል ፡፡

ሠንጠረ

Patchwork

ሠንጠረ የተለያዩ የኢንዱስትሪ ቁሳቁሶች በጠረጴዛ ትሪ ላይ በአንድ ላይ ጥቅም ላይ ሊውሉ ይችላሉ በሚል ሀሳብ የጀመሩት ዩልዛዝ ዶገን ፣ በማንኛውም ጊዜ ከተለያዩ አዝማሚያዎች ጋር ለመላመድ ለውጦችን ማድረግ እንደምትችል በዴስክዎ ውስጥ አንድ ተጣጣፊነትን እንደፈጠረ ገልፀዋል ፡፡ ሙሉ ለሙሉ ሊሰበር የሚችል ንድፍ ፣ ፓትስክ እንደ የመመገቢያ እና የመመገቢያ ጠረጴዛዎች በቀላሉ ወደ ተለያዩ ቦታዎች በቀላሉ የሚስማማ ተለዋዋጭ ንድፍ ነው።