ንድፍ መጽሔት
ንድፍ መጽሔት
ሆቴል

Shang Ju

ሆቴል በተፈጥሮ ውበት እና በሰው ልጅ ውበት ፣ የከተማ ሪዞርት ሆቴል ትርጓሜ ከአከባቢ ሆቴሎች የተለየ መሆኑን ግልፅ ነው ፡፡ ከአካባቢያዊ ባህል እና የአኗኗር ዘይቤዎች ጋር በመጣመር በእንግዶች ክፍሎች ውስጥ ውበት እና ዜማ ይጨምሩ እንዲሁም የተለያዩ የኑሮ ልምዶችን ያቅርቡ ፡፡ ዘና ያለ እና ጠንከር ያለ የበዓል ቀን ፣ በቅንጦት ፣ በንጹህ እና ለስላሳ ህይወት የተሞላ። አዕምሮውን የሚደብቁትን የአዕምሮ ሁኔታ ይንከባከቡ ፣ እናም እንግዶቹ በከተማይቱ ፀጥታ ይራመዱ።

የእንግዳ ማረፊያ ቤት ውስጣዊ ዲዛይን

The MeetNi

የእንግዳ ማረፊያ ቤት ውስጣዊ ዲዛይን ከዲዛይን ክፍሎች አንፃር ሲታይ የተወሳሰበ ወይም አነስተኛ አይደለም ተብሎ የታሰበ ነው ፡፡ እንደ ቻይንኛ ቀለል ያለ ቀለም እንደ መሰረታዊ ይወስዳል ፣ ግን ክፍት ቦታ ለመተው በጨለማ ቀለም ይጠቀማል ፣ ይህም ከዘመናዊ ማፅናኛ ጋር በሚስማማ መልኩ የምስራቃዊ ጥበባዊ ፅንሰ-ሀሳብን መሠረት ያደረገ ነው። ዘመናዊው የሰው ልጅ የቤት ዕቃዎች እና ታሪካዊ ታሪኮች ያላቸው ባህላዊ ማስጌጫዎች በቦታ ውስጥ የሚፈስ ጥንታዊ እና ዘመናዊ ምልልሶች ይመስላሉ ፣ ዘና ያለ ጥንታዊ ውበት ፡፡

የሆቴል ውስጣዊ ዲዛይን

New Beacon

የሆቴል ውስጣዊ ዲዛይን ክፍተት መያዣ ነው ፡፡ ንድፍ አውጪው የስሜትን እና የቦታ ክፍሎችን በውስጡ ይጭናል ፡፡ ንድፍ አውጪው ከኖምየንቶን የቦታ ባህሪዎች ጋር በማጣመር ንድፍ አውጪ ከስሜቱ እስከ ክፍተቱ አቀማመጥ ድረስ ባለው ቅደም ተከተል ያለውን ቅነሳ ያጠናቅቃል ፣ ከዚያም የተሟላ ታሪክ ይመሰርታል። የሰዎች ስሜት በተፈጥሮ የተፈጠረ እና በተሞክሮ የታጠረ ነው። የጥንቷን ከተማ ባህል ለመግለፅ ዘመናዊ ቴክኒኮችን ይጠቀማል ፣ እና ለሺዎች ለሚቆጠሩ ዓመታት ማራኪ ውበት ያለውን ጥበብ ያሳያል። ዲዛይኑ እንደ ተመልካች ፣ አንድ ከተማ ዘመናዊውን የሰውን ልጅ ከአውዱ ጋር እንዴት እንደሚንከባከባል ቀስ እያለ ይነግረዋል ፡፡

ክሊኒኩ

Chibanewtown Ladies

ክሊኒኩ የዚህ ዲዛይን አስፈላጊ ነገር ወደ ሆስፒታል የሚመጡ ሰዎች ዘና ይላሉ ፡፡ እንደ የቦታ ገፅታ ፣ ከነርሶቹ ክፍል በተጨማሪ በመጠባበቂያው ክፍል ውስጥ ለህፃን ወተት እንዲያዘጋጁ ሲባል እንደ ደሴት ወጥ ቤት ቆጣሪ ተዘጋጅቷል ፡፡ በቦታው መሃል ላይ ያለው የልጆች አከባቢ የቦታ ምልክት ነው እናም ልጆችን ከየትኛውም ቦታ ሆነው ማየት ይችላሉ.በ ግድግዳው ላይ የተቀመጠው ሶፋ ነፍሰ ጡር ሴት መቀመጥ ቀላል ነው የኋላ አንግል ተስተካክሏል ፣ እና የትከሻ ጥንካሬው በጣም ለስላሳ እንዳይሆን ይስተካከላል።

ምግብ ቤት

Jiao Tang

ምግብ ቤት ፕሮጀክቱ በቻንግዱ ፣ ቻይና የሚገኝ የሙቅ ስቴክ ምግብ ቤት ነው። የንድፍ መነሳቱ የመነጨው Neptune ላይ በሰው እና በተፈጥሮ መካከል ካለው ተጓዳኝ አብሮ መኖር ነው። ሬስቶራንቱ በኔፕቴune ውስጥ ታሪኮችን ለማስመሰል በሰባት የንድፍ ጭብጦች የተዋቀረ ነው ፡፡ የፊልም እና የቴሌቪዥን ፅንሰ-ሀሳቦች ፣ ሳይንስ እና ቴክኖሎጂ ፣ የቤት ዕቃዎች ፣ አምፖሎች ፣ የጠረጴዛ ዕቃዎች ፣ ወዘተ ዲዛይን የመጀመሪያ ዲዛይን ለጎብ visitorsዎች አስገራሚ የመጥለቅ ልምድን ይሰጣሉ ፡፡ የቁስ መገጣጠም እና የቀለም ንፅፅር የቦታ አከባቢን ይፈጥራሉ ፡፡ የቦታ መስተጋብር እና የሸማቾች ተሞክሮን ለማሳደግ በሜካኒካል ጭነት ሥነ ጥበብ ተተግብሯል ፡፡

የመኝታ

BeantoBar

የመኝታ የዚህ ንድፍ አስፈላጊ አካል ጥቅም ላይ የዋሉትን ቁሳቁሶች ይግባኝ ማምጣት ነበር ፡፡ ያገለገለው ዋነኛው ቁሳቁስ ምዕራባዊው ቀይ አርዘ ሊባኖስ ነበር ፣ እሱም ደግሞ በጃፓን የመጀመሪያቸው ሱቅ ውስጥ ጥቅም ላይ ውሏል ፡፡ ቁሱ የማሳየት መንገድ እንደመሆኑ ፣ ሪኪ ዋታንቤቤ የቁጥሮች እኩል ያልሆኑ ቀለሞችን በመጠቀም አንድ በአንድ እንደ አንድ parroom አንድ በአንድ በመጠቅለል አንድ የሙሴን ንድፍ አቋቁሟል ፡፡ ተመሳሳይ ቁሳቁሶች ቢጠቀሙም ፣ ሪኪ ዋታኒቤ በመመልከቻ ማዕዘኖች ላይ በመመስረት አገላለጾቹን በተሳካ ሁኔታ ለመለወጥ ችሏል ፡፡