ንድፍ መጽሔት
ንድፍ መጽሔት
መዝጊያ

"Emerald" - Project Asia Metamorphosis

መዝጊያ የአንድ ጉዳይ ባህሪ እና ውጫዊ ቅርፅ አዲስ የጌጣጌጥ ንድፍ ለመለወጥ ያስችሉታል ፡፡ በሚስማሙ ተፈጥሮ አንድ ክፍለ ጊዜ ወደ ሌላ ይቀየራል ፡፡ ፀደይ ክረምት እና ጠዋት ከምሽቱ በኋላ ይመጣል ፡፡ ቀለሞቹ እንዲሁ ከባቢ አየርም ይቀየራሉ ፡፡ ይህ የተለያዩ የመተካት መርሆዎች ፣ የምስሎች ተለዋጭነት ሁለት የተለያዩ ግዛቶች ማለትም ሁለት ያልተያዙ ምስሎች በአንድ ነገር ውስጥ የተንፀባረቁበት የ ‹እስያ ሜታሞሮሲስ› ጌጣ ጌጥ ውስጥ እንዲመጣ ተደርጓል ፡፡ የግንባታው አንቀሳቃሾች አካላት የጌጣጌጥ ገጸ-ባህሪን እና መልክን ለመለወጥ አስችለዋል።

የማብሰያ ስብስብ

Kjaer Weis

የማብሰያ ስብስብ የኪጃ ዌይስ መዋቢያዎች ዲዛይን የሴቶች መዋቢያ መሰረታዊ ነገሮችን በሦስት ከንፈር ፣ ማለትም ጉንጭ እና ዐይን ያጠፋቸዋል ፡፡ ለከንፈሮቹ ቀጭን እና ረዥም ፣ ለጉንጮቹ ትልቅ እና አደባባይ ፣ ለአይን ትናንሽ እና ክብ ፣ ለመስተካከላቸው የሚጠቀሙባቸውን ባህሪያት እንዲያንፀባርቁ ቅርጾችን እንሰራ ነበር ፡፡ እንደ ቢራቢሮ ክንፎች በመብረር ፣ የታመቁ ይዘቶች በፈጠራ የኋለኛ እንቅስቃሴ ይንቀሳቀሳሉ ፡፡ ሙሉ በሙሉ እንደገና የሚሞሉ ፣ እነዚህ ስሌቶች እንደገና ጥቅም ላይ ከመዋሃድ ይልቅ ሆን ተብሎ ይጠበቃሉ።

አናሎግ ሰዓት

Kaari

አናሎግ ሰዓት ይህ ንድፍ በ 24h የአናሎግ ዘዴ (ግማሽ-ፍጥነት የሰዓት እጅ) ላይ የተመሠረተ ነው ፡፡ ይህ ንድፍ በሁለት ቅስት ቅርፅ ያላቸው የሞተ ቁርጥራጮች ቀርቧል ፡፡ በእነሱ በኩል ፣ የማዞሪያ ሰዓት እና የደቂቃ እጆች መታየት ይችላሉ ፡፡ የሰዓት እጅ (ዲስክ) መታየት በጀመረው ቀለም ላይ በመመርኮዝ የሚሽከረከር ፣ የጠዋቱ ወይም የ PM ሰዓት የሚያመለክተው በተለያዩ ቀለሞች በሁለት ክፍሎች ነው ፡፡ የደቂቃ እጅ በትልቁ ራዲየስ ቅስት በኩል የሚታየው እና ከ 30 እስከ 30 ደቂቃዎች የደወሉ ቁጥሮች (ከጣሪያው ውስጣዊ ራዲየስ ላይ የሚገኝ) እና ከ30-60 ደቂቃዎች ማስገቢያ (በውጫዊ ራዲየስ ላይ የሚገኝ) የሚወስን ነው ፡፡

ዘመናዊ የአለባበስ ላላፊ

Le Maestro

ዘመናዊ የአለባበስ ላላፊ ሊ Maestro የቀጥታ የብረት ጨረር ቅንጣትን (ዲኤምኤልኤስ) ቲታኒየም ‘ማትሪክስ ተረከዝ› ን በማካተት የአለባበስ ጫማውን ያሻሽላል ፡፡ የ ‹ማትሪክስ ተረከዙ› ተረከዙን የእይታ ብዛት መቀነስ እና የአለባበስ ጫማ መዋቅራዊ ታማኝነትን ያሳያል ፡፡ ግርማ ሞገስ ያለው ቫምፓንን ለማሟላት ፣ ከፍተኛ ጥራት ያለው ቆዳ ቆዳ ለላይኛው ልዩ አላማ ንድፍ ጥቅም ላይ ይውላል ፡፡ ተረከዙን ከላይ ወደ ላይ ያለው ውህደት አሁን በቀጭኑ እና በተጣራ ሰሃን ቅርፅ የተዋቀረ ነው ፡፡

የምርምር መለያ ስም

Pain and Suffering

የምርምር መለያ ስም ይህ ንድፍ በተለያዩ እርከኖች ላይ መከራን ያሰላል-ፍልስፍናዊ ፣ ማህበራዊ ፣ ህክምና እና ሳይንሳዊ ፡፡ ከግል አመለካከቴ መከራ እና ሥቃይ በብዙ መልኮችና ቅር ,ች ፣ ፍልስፍና እና ሳይንሳዊ እንደሚመጣ ፣ የመከራ እና የህመም ስሜትን እንደ መነሻዬ መረጥኩ ፡፡ በተፈጥሮ ውስጥ በሲምፖዚካዊ ተፈጥሮ እና በሰምፊዮታዊ መካከል በሰዎች መካከል ያለውን ንፅፅር አጥንቻለሁ እናም ከዚህ ምርምር በተሠቃየው እና በተጠቂው እና በህመም እና በስቃይ መካከል ባለው የምስል ግንኙነት የሚወክሉ ገጸ-ባህሪያትን ፈጠርኩ ፡፡ ይህ ንድፍ ሙከራ ሲሆን ተመልካቹም ርዕሰ ጉዳዩ ነው ፡፡

ዲጂታል ሥነ ጥበብ

Surface

ዲጂታል ሥነ ጥበብ የንጥሉ ተፈጥሮአዊ ተፈጥሮ አንድ ተጨባጭ ነገርን ያስገኛል። ሀሳቡ የመሬቱን ንጣፍ (ወለል) እና ንጣፍ (ወለል) መሆንን ለማስተላለፍ ከውሃ አጠቃቀም እንደ አንድ ንጥረ ነገር አጠቃቀም ነው። ንድፍ አውጪው ማንነታችንን እና በዚያ ሂደት ውስጥ ያሉ ሰዎች ሚና እንዲኖረን ለማድረግ የሚስብ ፍላጎት አለው ፡፡ ለእራሱ አንድ ነገር እራሳችንን ስናሳየን "ላይ ነን" ፡፡